Thiết lập chương trình Marketing di động
SMS Brand name - Marketing như thế nào cho phù hợp !
Trong những thời kỳ
trước,hình thức quảng cáo cũ thường được áp dụng phổ biến trên đường phố khiến
bạn tốn khá nhiều công sức và thời gian.Nhưng ngày nay, với sự phát triển của
khoa học và công nghệ,thì một hình thức quảng cáo mới đã ra đời,đó chính là
dịch vụ quảng bá trên những phương tiện truyền thông di động bằng tin nhắn thương hiệu - hình thức sms marketing mới trong thời kỳ hiện nay.
Tựa tin nhắn hiển thị (sender) thay vì bằng số/số tổng đài rất
khó nhớ, chúng tôi sẽ hiển thị bằng tên thương hiệu.
Điện thoại di động có
khắp mọi nơi và khách hàng ngày càng sử dụng nhiều hơn những tính năng hữu ích
của nó bao gồm nhắn tin, lướt web và những tiện ích khác. Điển hình như loại
hình nhắn tin phát triển không ngừng qua nhiều năm.
Các nhà quảng cáo sáng
tạo nhận ra tiềm năng khi đưa hình thức mới trên điện thoại. Đặc biệt đối với
sản phẩm và dịch vụ nào cần sự năng động đó, với những khách hàng luôn bận rộn sẽ tiết kiệm thời gian
Thực sự, chương trình
gửi tin nhắn rất lý tưởng để mở rộng phạm vi và duy trì các chiến dịch hiện
tại, ngoài ra còn cho khách hàng quan tâm có được nhiều thông tin để chọn lựa.
Tất cả các nhà quảng
cáo đều có các nhóm khách hàng trung thành, họ là những người muốn biết thêm về
thông điệp trong marketing. Rất nhiều người trong số họ, sẽ tiếp cận gần hơn
với nhãn hiệu hay dịch vụ của bạn nếu điều đó dễ dàng đối với họ. Hình thức gửi
tin nhắn rất nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng, chỉ với một phần nhỏ chi
phí và hầu như không tốn quá nhiều công sức là bạn đã có thể triển khai mô hình
quảng cáo dịch vụ sms brand name trong chiến
lược kinh doanh của mình.
Thiết lập chương trình
gửi tin nhắn
Những nhà cung cấp tạo ra số tổng
đài duy nhất có thể dùng trong bất cứ mẫu quảng cáo nào. Khi tin nhắn được gửi
tới số tổng đài, trong ví dụ của chúng ta là tổng đài 8247, nhà cung cấp sẽ gửi
đến khách hàng những thông tin về nhãn hiệu và dịch vụ thông qua tin nhắn trả
lời.
Bạn cần phải bết chắc rằng, việc
sử dụng hệ thống tin nhắn do nhà quảng cáo chi trả, không phải khách hàng. Họ
sẽ không hài lòng nếu nhận được khoản phụ thu trên hoá đơn điện thoại. Do đó
việc sử dụng tin nhắn, bản thân nó không được xem như công cụ tạo ra lợi nhuận
mà cũng không phải khoản chi phí. Nó nên là khoản giá trị tăng thêm, công ty
nên trả như là cách để giúp đỡ khách hàng biết thêm thông tin.
Sau cùng, bạn có nên tính phí
những khách hàng ghé thăm website của bạn hay lắng nghe mẫu quảng cáo trên hệ
thống thương mại hay không?.
Điều quan trọng cần báo trước là
việc gửi tin nhắn luôn giúp cho khách hàng kiểm soát được toàn bộ sự tiếp cận -
không cho số điện thoại, quấy rối.Như vậy thì tin nhắn của bạn mới được bảo vệ và ở chế độ an toàn đến người dùng.
Với một chiến lược đúng, một ít
sáng tạo, Marketing di động có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng
một cách hiệu quả.
- Với tình trạng SPAM SMS và tin nhắn SMS lừa đảo hiện
nay thì việc sử dụng dich vu sms brand name để khẳng định
thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là một việc hết sức
cần thiết.
Trên đây là các khai niệm, cách thức hoạt động và tính
hiệu quả của từng dịch vụ. Việc lựa chọn dịch vụ quảng cáo nào là tuỳ thuộc vào
nhu cầu của bạn. Nhưng điều chú ý nhất của Marketing đó vẫn là chiến lược và nội dung.
Chúc các bạn sớm đạt được nhiều thành công trên con đường kinh doanh của mình
p/s: click vào hàng chữ xanh để biết thêm thông tin chi tiết nhé ! <3
p/s: click vào hàng chữ xanh để biết thêm thông tin chi tiết nhé ! <3