Tin nhắn SMS Brand name là dịch vụ tin nhắn SMS mà khi thuê bao nhận được
thì phần
người
gửi
sẽ
được
thay thế
bằng
tên thương hiệu
của
Doanh nghiệp
Dịch vụ SMS Brand name cho phép
Doanh nghiệp truyền thông chủ động bằng chính tên thương hiệu của mình
(không cần người nhận lưu sẵn tên thương hiệu trong doanh bạ điện thoại).
Lợi thế của dịch vụ Mobile Marketing
– SMS Brandname
-
Kích thích nhận biết của khách đối
với thương hiệu
-
Gia tăng khả năng tương tác trực
tiếp, kích thích ý định mua hàng tích cực hơn so vơi báo chí
-
Với chi phí thấp, thời gian gửi
nhanh
-
Là kênh Marketing hiệu quả nhất hiện
nay
-
Thông điệp trực tiếp tới đối tượng
khách hàng mục tiêu.
-
Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao
-
Kênh chăm sóc khách hàng tự động,
chuyên nghiệp.
Tại sao
nên chọn sử dụng dịch vụ SMS Brandname ?
-Tỷ lệ
đọc(97%) và lưu giữ tin nhắn sms cao.
-Hình thức
gửi tin nhắn chủ động đến khách hàng.
-Hình thức
gửi tin nhắn SMS với nội dung quảng bá đến hàng trăm, nghìn, triệu thuê bao di
động cùng một lúc.
-Người gửi
hiển thị thương hiệu của Doanh nghiệp thay cho những số điện thoại hoặc số tổng
đài khó nhớ.
-SMS
Brandname không vi phạm spam SMS theo quy định, nên được các nhà mạng
khuyến kích sử dụng.
-Truyền
thông thân thiện, tăng mức độ nhận biết, củng cố Thương hiệu Doanh
nhiệp đến khách hàng.
-Tiết kiệm
chi phí và thời gian mang lại hiệu quả cao hơn những dịch vụ khác.
Gợi ý sử
dụng SMS Brandname
-Giới
thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.
-Tung tin
về chương trình khuyến mãi.
-Thông báo
về sự thay đổi, điều chỉnh dịch vụ.
-Quảng bá
sự kiện.
-Củng cố,
nhắc nhỡ thương hiệu.
-Khảo sát
ý kiến khách hàng.
-Chăm sóc
khách hàng VIP, trung thành.
-Thông tin
chúc mừng khách hàng vào những dịp đặc biệt.
Bất kể bạn là doanh nghiệp nào, hoạt động trong lĩnh
vực gì cũng nên sử dụng dịch vụ này trong chiến lược Marketing của mình. Trong
tương lai thì dich vu SMS Brand Name sẽ ngày càng trở thành một trong những công cụ
marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất. Liệu rằng ai, doanh nghiệp nào sẽ khai
thác triệt để tiềm năng to lớn mà công cụ này mang lại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét