Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Giới thiệu cợ bản về dịch vụ sms brand name của Bluesea !

Tin nhắn SMS Brand name là dch v tin nhn SMS mà khi thuê bao nhn được thì phn người gi s được thay thế bng tên thương hiu ca Doanh nghip
Dịch vụ SMS Brand name cho phép Doanh nghiệp truyền thông chủ động bằng chính tên thương hiệu của mình (không cần người nhận lưu sẵn tên thương hiệu trong doanh bạ điện thoại).



Lợi thế của dịch vụ Mobile Marketing – SMS Brandname
-          Kích thích nhận biết của khách đối với thương hiệu
-          Gia tăng khả năng tương tác trực tiếp, kích thích ý định mua hàng tích cực hơn so vơi báo chí
-          Với chi phí thấp, thời gian gửi nhanh
-          Là kênh Marketing hiệu quả nhất hiện nay
-          Thông điệp trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
-          Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao
-          Kênh chăm sóc khách hàng tự động, chuyên nghiệp.
Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ SMS Brandname ?
-Tỷ lệ đọc(97%) và lưu giữ tin nhắn sms cao.
-Hình thức gửi tin nhắn chủ động đến khách hàng.
-Hình thức gửi tin nhắn SMS với nội dung quảng bá đến hàng trăm, nghìn, triệu thuê bao di động cùng một lúc.
-Người gửi hiển thị thương hiệu của Doanh nghiệp thay cho những số điện thoại hoặc số tổng đài khó nhớ.
-SMS Brandname không vi phạm spam SMS theo quy định, nên được các nhà mạng khuyến kích sử dụng.
-Truyền thông thân thiện, tăng mức độ nhận biết, củng cố Thương hiệu Doanh nhiệp đến khách hàng.
-Tiết kiệm chi phí và thời gian mang lại hiệu quả cao hơn những dịch vụ khác.

 Gợi ý sử dụng SMS Brandname
-Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.
-Tung tin về chương trình khuyến mãi.
-Thông báo về sự thay đổi, điều chỉnh dịch vụ.
-Quảng bá sự kiện.
-Củng cố, nhắc nhỡ thương hiệu.
-Khảo sát ý kiến khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng VIP, trung thành.
-Thông tin chúc mừng khách hàng vào những dịp đặc biệt.

Bất kể bạn là doanh nghiệp nào, hoạt động trong lĩnh vực gì cũng nên sử dụng dịch vụ này trong chiến lược Marketing của mình. Trong tương lai thì dich vu SMS Brand Name sẽ ngày càng trở thành một trong những công cụ marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất. Liệu rằng ai, doanh nghiệp nào sẽ khai thác triệt để tiềm năng to lớn mà công cụ này mang lại.

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

sms brand name bị trúng mã độc !


sms brand name 
Thông qua việc tích hợp sẵn các phần mềm trên sim điện thoại như LiveInfo, V-Live, sms brand name thời gian qua, nhiều doanh nghiệp thông tin di động có thể đã gửi các tin nhắn rác dạng flash, với hệ quả là người dùng sẽ bị trừ tiền cước mà không hề hay biết. 

Ông Trần Trí Tèo, Chánh thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, cho biết Thanh tra Bộ và Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (Bluesea) đã có tờ trình gửi Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son về dịch vụ nội dung và tin nhắn rác của các công ty thông tin di động. 

Cụ thể, Thanh tra Bộ đã phát hiện các nhà mạng đã sử dụng một hình thức phát tán tin nhắn rác dạng flash. Tin nhắn rác này có đặc tính tự động xuất hiện trên điện thoại người dùng, buộc người dùng phải mở tin nhắn. Tin nhắn này tự động biến mất, không nằm trên điện thoại người nhân.

Khi người dùng mở tin nhắn thì sẽ kích hoạt ứng dụng trên sim có sẵn, như là LiveInfo của nhà mạng VinaPhone hay V-Live của MobiFone để gửi tin nhắn tới các đầu số và thu cước người dùng.

Theo Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, nhiều nhà mạng thường xuyên gửi các tin nhắn dạng flash tới người dùng với nội dung như "Cung thuong thuc nhung ca khuc nha xuan dang duoc yeu thich nhat", "Nhac cuc hot giai tri cuc da"…

Nhà mạng MobiFone thông qua dịch vụ LiveInfo đã gửi tin nhắn rác dạng flash như “trung dien thoai ip voi gia chi 5000 dong”, khi người dùng ấn vào nút OK thì sẽ mở ra các mục lựa chọn. Khi người dùng chọn các mục này thì ngay lập tức điện thoại sẽ tự động nhắn tin tới các đầu số và tài khoản bị trừ cước với mức tương ứng với đầu số.
Thanh tra Bộ cho biết, với các dạng tin nhắn trên, khi người dùng lựa chọn “Chấp nhận” trên tin nhắn thì sẽ hiện ra một menu, khi chạm vào các mục của menu này điện thoại sẽ tự động gửi tin nhắn đế các đầu số và trừ tiền trong tài khoản chính. dich vu sms brand name

Tình trạng phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo mặc dù đã giảm nhiều so với trước đây, tuy nhiên, theo Thanh tra Bộ, trong tháng 1 và 2 vừa qua tin nhắn rác bắt đầu tăng trở lại qua các ứng dụng OTT. 

“Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông cài đặt sẵn dịch vụ nội dung trên sim điện thoại cho phép tải thông tin và tính phí, song không niêm yết rõ ràng, chính xác giá cước, không có thông tin cảnh báo giá cước cho người sử dụng”, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết. 

Vì thế, Thanh tra Bộ kiến nghị lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông có chỉ đạo và quản lý đối với hình thức thu tiền được xem là bất chính nói trên.

Số liệu mới nhất của Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, trong năm 2013, Thanh tra Bộ đã thanh tra 41 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung đã phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo; xử phạt và truy thu tổng số tiền hơn 3,8 tỷ đồng, thu hồi 22 đầu số.

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

hiệu quả cho việc sử dụng hình thức quảng cáo sms brand name

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu ( SMS Brand Name )
hình thức marketing mà trong đó tin nhắn có nội dung quảng cáo cho hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, các chiến dịch marketing, các đợt khuyến mãi... thông qua tin nhắn SMS đến hầu hết các mạng điện thoại tại Việt Nam hiện nay.
Khác với việc gửi tin nhắn rác, hình thức tin nhắn thương hiệu tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, và sự thành công hay thất bại của từng chiến dịch sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào:
  • Nguồn dữ liệu chính xác, phong phú
  • Nội dung thông điệp truyền tải được trình bày thu hút, đúng nhu cầu khách hàng mục tiêu.
  • Kế hoạch thực thi
  • Bluesea cung cấp hình thức gửi tin nhắn chủ động gồm:
sms brand name
- Tin nhắn thông thường: Tin nhắn dưới dạng chữ (text) và được gửi đến người sử dụng điện thoại di động thông qua đầu số 8x88. à người dùng khó nhận biết thương hiệu
- Tin nhắn sms Brandname: Tin nhắn dưới dạng chữ (text) với tựa đề là tên của thương hiệu của doanh nghiệp ở đầu tin nhắn giúp người dùng biết rõ thông tin hơn về doanh nghiệp của bạn

Với dịch vụ này sẽ đem đến cho doanh nghiệp những lợi ích:
- Tiết kiệm tối đa chi phí cho quảng cáo.
- Sức lan tỏa thương hiệu nhanh chóng.
- Tăng tối đa hiệu quả cho chiến lược quảng cáo.
- Tăng nhanh doanh số theo yêu cầu.
- Thông tin truyền đạt nhanh nhất.
- Chủ động công nghệ nhắn tin trong quảng cáo.
1 Giải pháp dich vu sms brand name của Bluesea:
Ví dụ: công ty Bluesea chuyên cung cấp giải pháp chia sẻ chi phí sử dụng xe gắn máy đến các khách hàng Doanh nghiệp có nhu cầu.
Chiến dịch tiếp thị bằng SMS tiếp cận:
  • Doanh nghiệp: Công ty sản xuất, ngành tư vấn tài chánh, kiến trúc,…
  • Đối tượng: chủ doanh nghiệp hoặc phòng nhân sự
  • Nhu cầu: Dùng xe tiện nghi như chính chủ, tính phí linh hoạt theo từng giờ sử dụng
  • Khu vực: TPHCM,Hà Nội,Vũng Tàu v.v.v…
  • Nội dung ( giới hạn 160 ký tự ):
    Dòng xe máy AirBlack Thái đã có mặt trên thị trường với giá ưu đãi và hỗ trợ trả góp với lãi xuất thấp..Hãy nhanh chân đến cửa hàng xxx để mua hàng tốt nhất nhé
2 Ứng dụng trong việc marketing sms ( dịch vụ SMS Brand Name):
Các ứng dụng cơ bản gồm:
Các chương trình quảng cáo, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới
Các chương trình khuyến mãi, giảm giá bán hàng
Chăm sóc hỗ trợ khách hàng
Thông báo giao dịch ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản…
Quảng bá thương hiệu
Thông báo, tổ chức sự kiện
Khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng


Mời Bạn tham khảo nhanh các nhóm đối tượng mà Làm Việc Thông Minh có thể tiếp cận để thực hiện chiến dịch gửi sms marketing:
Quản lý cấp cao - Người ra quyết định
Doanh nghiệp sản xuất
Doanh nghiệp thương mại dịch vụ
Doanh nghiệp cá nhân
Công dân có thu nhập cao
Nhân viên văn phòng
Khách hàng mua sắm tại các trung tâm thương mại
Khách hàng quan tâm đến dịch vụ ngân hàng
Khách hàng quan tâm đến dịch vụ bảo hiểm
Khách hàng quan tâm đến chứng khoán
Khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản
Dữ liệu trên được phân nhóm theo tỉnh thành
  • Chi phí mà bạn phải bỏ ra để sử dụng loại tin nhắn này là không cao, trong khi bạn lại có thể quảng cáo được thương hiệu của mình tới khách hàng.
  • Hiện nay, tình trạng nhắn tin bằng SIM rác hay các đầu số lạ khiến người nhận có cảm giác mình "bị lừa", họ không tin tưởng vào nội dung quảng cáo của bạn. Nhưng nếu có thương hiệu đi kèm, hiệu quả quảng cáo của bạn sẽ trở nên đáng tin cậy hơn.Đó là một điều kiện tốt giúp họ tìm đến công ty bạn !

Bluesea luôn đề cao quyền lợi khách hàng là trên hết.Do đó nếu như bạn chưa có dữ liệu khách hàng thì công ty của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn database có liệt kê về tên,độ tuổi,giới tính v.v.v…mà bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức

Công ty CP và truyền thông Bluesea
  
Trụ Sở Chính: 91 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.3.767.2210 Fax: 04.3.767.2005
Chi nhánh: 205B Hoàng Hoa Thám – P.6 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
Điện thoại: 08.3.515.8577 hoặc 08.3.550.0422 - Fax: 08.3.515.3123


Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

dịch vụ sms brand name đang ngày càng phổ biến rộng rãi !

Nhu cầu sử dụng sms brand name đang ngày càng phổ biến !

Nhu cầu sử dụng thiết bị tăng, marketing truyền thống yếu dần sẽ là điều kiện tốt cho Mobile marketing  (sms brand name) phát triển.Theo tổng đài Vinaphone, đến nay đã có trên 120 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế áp dụng dịch vụ SMS marketing đang là khách hàng của nhà mạng này. SMS marketing cũng được xem là xu hướng mới để đem lại doanh thu cho doanh nghiệp viễn thông khi hướng tới khách hàng doanh nghiệp.

Theo ông Bùi Minh Trí, Trưởng phòng Kinh doanh (Trung tâm dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone), trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Mobile marketing trở thành một thế mạnh trong việc tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Đây cũng là một trong những lĩnh vực rất tiềm năng tại Việt Nam.
Trên thực tế, số thuê bao di động của Việt Nam hiện gấp 1,5 lần dân số. Trong khi đó, chiếc điện thoại với xu hướng công nghệ hội tụ đã thành vật bất ly thân của người sử dụng. “Bởi vậy, nhóm dịch vụ Mobile marketing mà trọng tâm là dịch vụ SMS marketing với chi phí thấp là một giải pháp hữu hiệu trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn”, ông Trí nói.

Theo Vinaphone, đến nay đã có trên 120 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế áp dụng dịch vụ SMS marketing đang là khách hàng của nhà mạng này. Tin nhắn thương hiệu cũng được xem là xu hướng mới để đem lại doanh thu cho doanh nghiệp viễn thông khi hướng tới khách hàng doanh nghiệp.
“Tuy nhiên với trên 666.666  doanh nghiệp trên cả nước, vẫn còn rất nhiều các doanh nghiệp chưa tiếp cận được với kênh công cụ mới này”, phía VinaPhone nói.

Đại diện Mobifone cũng cho biết đơn vị đang triển khai hệ thống Mobile marketing và dự kiến cung cấp dịch vụ này trong năm 2013. “Đây là xu thế của tương lai, là hình thức quảng bá dịch vụ hiệu quả”, Mobifone nhận định. Ngoài tác dụng quảng bá tốt, Mobile marketing còn giúp phân đoạn khách hàng, đo kiểm hiệu quả chính xác hơn các kênh truyền thông khác. Đây cũng là một kênh quảng bá có chi phí thấp để có thể truyền tải thông tin trực tiếp đến với khách hàng

Có tới mấy chục triệu thuê bao di động tại Việt Nam sử dụng kết nối 3G hoặc GPRS (theo báo cáo mới nhất của BLUESEA, công ty chuyên cung cấp giải pháp dịch vụ giá trị gia tăng). Lượng thuê bao di động cao và nhu cầu truy cập Internet qua thiết bị cầm tay lớn trở thành tiềm năng cho các dịch vụ quảng cáo trên di động, đặc biệt là trong bối cảnh marketing truyền thống đã giảm khả năng thu hút và lan truyền.
Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích để quảng cáo thương hiệu ngày càng phổ biển.Một trong những dịch vụ đang hot nhất hiện nay là dich vu sms brand name..Sau đây là những ưu điểm của nó:

10 ưu điểm nổi bật của dịch vụ sms brand name:


1. Quảng bá SMS gửi đến ngay từng thuê bao trên điện thoại
2. Tỉ lệ đọc tin nhắn khi nhận được cao – trên 75% người nhận đều đọc tin nhắn
3. Tin nhắn quảng cáo tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đầu tư hơn nhiều loại hình quảng cáo khác
4. Quảng bá SMS có thể gửi được đến đồng thời hàng trăm nghìn đến hàng triệu thuê bao
5. Tiếp cận nhóm khách hàng cụ thể: theo tuổi, giới tính, nơi cư trú và thời điểm
6. Đánh giá được mức độ phản hồi của khách hàng đối với thông tin quảng cáo
7. Hỗ trợ tương tác 2 chiều, người nhận chủ động lựa chọn việc nhắn tin để yêu cầu thông tin về sản phẩm/dịch vụ hoặc tham gia chương trình truyền thông
8. Phù hợp với doanh nghiệp,cửa hàng,công ty muốn rao sản phẩm của mình
9. Kết hợp được với các phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài, tờ rơi, áp phích, internet v.v…
10. Tỉ lệ KH hưởng ứng trên 40% và tỉ lệ KH ghi nhớ: trên 69%

Với những lợi ích bất ngờ như thế chắc chắn dịch vụ sms brand name sẽ ngày càng được đông đảo mọi người đón nhận.Đây sẽ là một trong những công cụ marketing tốt nhất cho bạn.Hãy liên hệ với công ty chúng tôi nhé

Công ty CP và Truyển thông Bluesea


Trụ Sở Chính: 91 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.3.767.2210 Fax: 04.3.767.2005
Chi nhánh: 205B Hoàng Hoa Thám – P.6 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
Điện thoại: 08.3.515.8577 hoặc 08.3.550.0422 - Fax: 08.3.515.3123

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Cách thức sử dụng dịch vụ sms brand name !

Quảng cáo bằng tin nhắn thương hiệu sms brand name hiện nay đang trở thành hình thức marketing mới được rất nhiều Doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực lựa chọn nhằm mục đích tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Với các ưu điểm truyền thống của SMS marketing ,quảng cáo bằng sms đang tỏ ra hiệu quả cao hơn hẳn so với các hình thức marketing truyền thống.
Dich vu sms brand name (Tin nhắn thương hiệu): Là giải pháp, công cụ quảng cáo hiện đại, trực tiếp đến khách hàng, thông qua tin nhắn, mà qua đó thương hiệu của chính bạn sẽ ngự trị ở phần người gửi.
sms brand name
Thêm chú thích

Hiệu quả khi sử dụng dịch vụ sms brand name:
Theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì:
·         100% Số người khi nhận tin nhắn, sẽ mở ra xem.
·         80% Giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động.
·         60% Sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông tin.
·         40% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được.
Do đó tin nhắn của bạn gửi đi sẽ gần như truyền tải được thông tin ngay lập tực đến 100% khách hàng, và còn giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của bạn lâu dài cũng như lan truyền nó.

Xét về mặt chi phí, bạn chỉ tốn vài trăm đồng để có thể giữ chân hay mang 1 khách hàng mới, thì rõ ràng đây là hiệu quả rất cao đấy.

Nên dùng dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng SMS Brand name vào các trường hợp nào

  • Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng
  • Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đển toàn bộ nhân viên
  • Các trường học, trung tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến toàn bộ học sinh/sinh viên/giáo viên
  • o   Dịch vụ này phù hợp với tất cả doanh nghiệp (lớn, vừa và nhỏ)
  • o   Phù hợp với tất cả lĩnh vực, ngành nghề hoạt động
Với tình trạng tin nhắn spam và lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều như hiện nay thì việc sử dụng BrandName SMS để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là hết sức cần thiết.
Với các tính năng trên,  bằng các cách tiếp cận khác nhau, việc quảng cáo có thể tiến hành nhanh chóng, và đạt hiệu quả rất cao vì có mẫu quảng cáo đến trực tiếp khách hàng.
Doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống cho bất kỳ chiến dich nào cần đến sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau. Với khoảng hơn 80 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2008 ) thì hình thức quảng cáo bằng SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.

Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng dịch vụ SMS Brand name sẽ là một lợi thế rất lớn cho các chủ cửa hàng doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng trong một hình thức mới.

Với chỉ vài thao tác dễ dàng ngay trên Website (bạn sẽ không phải cực nhọc soạn nội dung và chọn từng người trên điện thoại), nội dung thông báo của bạn đồng loạt sẽ ngay lập tức được gửi đến toàn bộ các khách hàng của bạn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm các công việc khác.

Còn chần chờ gì nữa và hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé !



Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Dich vu sms brand name - kênh Direct Marketing hiệu quả cho việc truyền bá thương hiệu !

 - - - Thế nào là hình thức quảng bá bằng tin nhắn SMS Brand Name ?
- Là công cụ quảng cáo bằng tin nhắn thông qua việc khi sender hiển thị tin nhắn thương hiệu.
dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống internet toàn cầu và thị trường điện thoại di động và truyền tải nội dung của người gửi,chủ cử hàng một cách ngắn nhất-.Đây có thể đánh giá là một công cụ quảng cáo ứng dụng được trong cả hình thức truyền thống lẫn hiện đại giúp nhanh chóng gia tăng số lượng khách hàng phản hồi, đặc biệt là không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian và công sức




Hiện nay Mobile Marketing được đánh giá là “miền đất hứa” cho các hoạt động Marketing sms trong tương lai khi mà tại Việt Nam đang có hơn hàng trăm triệu thuê bao di động. Việc này đồng nghĩa với sẽ có hơn hàng trăm triệu thiết bị di động được sử dụng thường xuyên. Đánh giá được tiềm năng to lớn đó, đã có những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc ứng dụng các dịch vụ tin nhắn quảng cáo vào việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình.

Dạo quanh một vòng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong ngành ngân hàng, việc áp dụng các hình thức của quảng cáo sms đã trở nên phổ biến và là một trong những đơn vị đo lường sự chuyên nghiệp của các cửa hàng. Sự phổ biến đó được thể hiện qua việc sở hữu đầu số dùng để nhắn tin SMS.

Thật dễ dàng để nhận ra việc các ngân hàng thường sử dụng đầu số để gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, để thông báo các dịch vụ mới, thông tin tài khoản v.v… Nhưng như vậy là đã đủ và thể hiện sự chuyên nghiệp ở mức cao nhất hay chưa? Chắc chắn là chưa rồi ! Vì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một hình thức marketing mới trên mobile rất chuyên nghiệp đó là dich vu sms brand name với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với việc gửi sms thông thường. 
SMS marketing (sms brand name) hiệu quả như thế nào?
- Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng khi nhận được tin nhắn đều phải đọc qua
- Tạo được mối quan hệ tốt với khách hàng: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại.
- Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
- Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm mà mình yêu thích hoặc có thể lan truyền sang bạn bè,người thân v.v.v..
- Là kênh Direct Marketing hiệu quả cho việc truyền bá thương hiệu
Ưu điểm của SMS Brand Name
-Tăng mức độ tin cậy của tin nhắn SMS đối với người nhận tin nhắn.
 - Tăng mức độ nhận biết và thương hiệu của bạn.
-  Đa dạng hóa hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
-  Chi phí thấp mang lại hiệu quả cao.
-  Chủ động về thời gian và ngân sách.
- Tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp
- Chi phí hợp lý cho từng doanh nghiệp với từng gói dịch vụ khác nhau
Bạn muốn chăm sóc khách hàng tự động, chuyên nghiệp, muốn đo lường phản ứng khách hàng. Đã có Brand Name SMS của Bluesea

Thông tin của sms brand name
Bao gồm các thông tin sau:
-   Thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới;
-   Thông tin khuyến mại sản phẩm, dịch vụ;
-   Chúc mừng sinh nhật,khai trương,rút thăm trúng thưởng v.v.v
-   Thông tin bình chọn, trúng thưởng;
-   Các thông tin khác theo quy định.
    Với tình trạng Spam SMS và tin nhắn SMS lừa đảo xuất hiện ngày một nhiều như hiện nay thì việc sử dụng dịch vụ sms brand name để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là một việc hết sức cần thiết.
    Trong tương lai thì sms brand name sẽ ngày càng trở thành một trong những công cụ Mobile Marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất. Liệu rằng ai, doanh nghiệp nào sẽ khai thác triệt để tiềm năng to lớn mà công cụ này mang lại.Còn bạn? Hãy mau khám phá dịch vụ này của chúng tôi nhé ! <3
p/s: click vào hàng chữ xanh để xem thêm chi tiết nhé ! <3