Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Giới thiệu mobile marketing - tin nhắn dịch vụ thương hiệu sms brand name !


Mobile marketing – sms brand name
Tin Quảng cáo (QC):
Giới thiệu cơ bản: Dịch vụ SMS brand name (sau đây gọi tắt là dịch vụ tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ quảng cáo bằng sms, tiếp thị bằng tin nhắn cho phép các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới thuê bao di động.
Nội dung thông tin QC:
+ Thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình mới;
+ Thông tin khuyến mại sản phẩm, dịch vụ;
+ Thông tin chăm sóc khách hàng;
+ Thông tin bình chọn, trúng thưởng;
+ Thông tin khác

II. Chăm sóc Khách hàng (CSKH):

Khái niệm: Dịch vụ tin nhắnthương hiệu (sau đây gọi tắt là dịch vụ SMS CSKH) là dịch vụ cho phép nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động.
Các nội dung phổ biến về dịch vụ:
+ Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
+ Thông tin từ các công ty chứng khoán: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
+ Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch: thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
+ Thông tin trường học: thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử.
+ Thông tin của hàng không.
+ Thông tin chúc mừng sinh nhật, lễ tết…
+ Thông tin từ các cửa hàng,doanh nghiệp: mừng khai trương,giảm giá,khuyến mãi v.v.v
+ Các dịch vụ nội dung khác không phải là thông tin quảng cáo.
III.  Quy định chung:
1.      Tin quảng cáo:
Nhà mạng Vinaphone:
Các tin quảng cáo sau khi đăng ký trước với nhà mạng các thông tin như: sms với  nội dung gửi. Khách hàng có thể gửi tin trực tiếp trên hệ thống của nhà mạng.
Nhà mạng Mobiphone, Viettel:
Các tin quảng cáo Viettel và Mobiphone Khách hàng không thể gửi trực tiếp trên hệ thống mà ủy quyền cho nhà đại diện đăng ký dịch vụ gửi tới nhà mạng.
+ Mạng Viettel gửi mẫu tin đăng ký trước tối thiểu trước 4h, mạng Mobifone tối thiểu trước 1 ngày trước khi gửi tin.
2. Tin chăm sóc khách hàng:
Các nhà mạng quy đinh: 5 lĩnh vực hoạt động kinh doanh sau được phép kích hoạt tin nhắn Brand Name và gửi tin chăm sóc khách hàng trực tiếp trên hệ thống nhà mạng.
+ Ngân hàng
+ Chứng khoán,
+ Điện lực,
+ Giáo dục,
+ Hàng không
Các lĩnh vực kinh doanh khác: Tin chăm sóc khách hàng được gửi giống như Tin quảng cáo như mục 1.
Hãy liên hệ với công ty Bluesea để được hỗ trợ tốt nhất về giá sms brand name rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất nhé ! ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét